Lunes, Nobyembre 21, 2011

11/21/11- Nakakapagod na Lunes! :))))

Hm, i-share ko lang ang araw ko. 
Alam mo ung feeling na sobrang pagod ka pero sobrang saya naman? Ako yun eh.
Monday kasi ngayon kaya mejo nakaktamad pa, pero keri lang nman.
Ginawa ko ngayong araw?
Una, gumising ng napaka aga, yung tipong bbangon ka ng higaan at baba sa hagdan habang nakapikit tas kkain at ngunguya pa din ng nkapikit? kasi nga sobrang antok pa. :)) hahaha.
Pangalawa, hustle sa LRT. Nako, wala namanng bago dun kaya keri lang. Aircon yung train pero sobrang init pa din. kasi nga overload na! Yung tpong pagpasok mo kala mo uwian na kasi sobrang dusing at baho muna. Grabeee lang! 
Pangatlo, puro class na,aral-aral din :))) !Ang dami kongreklamo kasi ang lalayo ng room ko kada klase. Buhay  Irreg nga naman oh!  tas ang haba ng break time ko, tapos P.E pa (monday? isipin niyo yun) 
Atlast, ang favorite ng lahat ng estudyante uwian! 
Pagdating kosa bahay, baba ng bag tanggal sapatos tpos upo sa harap ng computer. Ang lakas ng magnet eh, mamaya mag re-review ako sa chem tsaka trigo kasi quiz bukas. Goodluck nman sakin! 


-Ditey nalang! Update ko ulit kayo bukas :)))).
Good Eveeeeening! :"> <3

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento